Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Các dòng máy tập thể dục giúp giảm cân nhanh

Việc tập thể dục thường xuyên là 1 giải pháp hữu hiệu để bạn có thể giảm cân 1 cách hiệu quả , an toàn và nhanh chóng nhất để bạn có thể lấy lại vòng eo thon gọn và cơ thể săn chắc, cuốn hút.
Nhiều người lựa chọn phương pháp đến các phòng tập thể hình. Với công nghệ máy tập hiện đại như hiện nay, bạn không cần phải đến phòng tập mà có thể lựa chọn máy tập ngay tại nhà, Máy tập thể dục giảm cân hiệu quả tại nhà chỉ với vài động tác đơn giản làm tiêu tốn calo, đánh tan mỡ thừa trong quá tập luyện.


Máy tập thể dục giảm cân hiệu quả luôn hướng tới
-  Giảm cân, giảm béo bụng, cơ thể thon gọn, một thân hình gợi cảm.
- Điều chỉnh tư thế con người dáng đứng, tư thế ngồi, các bệnh về lưng.
- Phục hồi sức khỏe, tạo sự thoải mái tinh thần.
- Sự thư giãn của người tập
- Loại bỏ những mệt mỏi, những căng thẳng hay áp lực trong cuộc sống
Xin giới thiệu đến các bạn những dòng máy tập thể dục giảm cân hiệu quả tại nhà:
1/ Xe đạp tập thể dục:
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ
Khi đạp xe từ 60 phút mỗi ngày, các cơ sẽ hoạt động tối ưu nhất mang tới cho bạn một sức khỏe dẻo dai mỗi ngày.

Thường xuyên tập luyện sẽ tạo cho bạn thói quen, cũng giúp bạn đốt cháy được năng lượng ở mức cao nhất.
Mỗi ngày bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.
Ban đầu, khi mới đạp xe, những bộ phận trên người bạn sẽ  bạn chỉ nên đạp chậm với thời lượng 30 phút mỗi ngày. Nhưng khi đã quen, bạn cần tăng vận tốc, đồng thời tăng thời gian đạp lên từ 45 đến 60 phút mỗi ngày.
Khi sử dụng xe đạp tập, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn mọi cảnh vật xung quanh, cảm thấy yêu đời và thiên nhiên hơn xóa tan mọi cảm giác đau đắng và stress.... từ đó, nâng cao sức khỏe và yêu đời hơn. Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ còn kết luận rằng, đạp xe thường xuyên sẽ giúp giảm chứng đau nửa đầu hữu hiệu.
2/ Máy tập cơ bụng
Tác động trực tiếp lên vòng bụng giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, với máy tập cơ bụng sản phẩm thích hợp nhất cho dân văn phòng bởi tính năng gọn nhẹ, dễ tập luyện tranh thủ được mọi thời gian rảnh rỗi.

Máy tập cơ bụng đa năng tích hợp nhiều chức năng đa dạng các bài tập: xoay eo, tay, chân, chống đẩy..... giúp bạn có body chuẩn, quyến rũ.
3/ Máy chạy bộ:
Chạy bộ là phương pháp tập luyện giảm cân cổ điển ai cũng biết, chạy bộ còn đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể: ổn định huyết áp, lưu thông máu tốt, tăng cường thể lực......

Nhưng vấn đề bạn gặp phải là không có nhiều thời gian để chạy bộ ngoài trời mỗi sáng, mỗi tối, bạn mệt mỏi vì không dậy được sớm...hay những vấn đề môi trường: khói bụi, ô nhiễm, ồn ào.... không còn là trở ngại khi bạn tập luyện với máy chạy bộ tại nhà.
Có thể di chuyển và gấp gọn, có tích hợp cổng MP3 MP4 giúp nghe nhạc thư giãn, có màn hình hiển thị giúp đo nhịp tim, calo.... thoải mái cho cả gia đình bạn tăng cường sức khỏe và giảm cân nhanh chóng.

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Việc tập thể dục thường xuyên là 1 giải pháp hữu hiệu để bạn có thể giảm cân 1 cách hiệu quả , an toàn và nhanh chóng nhất để bạn có thể lấy lại vòng eo thon gọn và cơ thể săn chắc, cuốn hút.
    Nhiều người lựa chọn phương pháp đến các phòng tập thể hình. Với công nghệ máy tập hiện đại như hiện nay, bạn không cần phải đến phòng tập mà có thể lựa chọn máy tập ngay tại nhà, máy tập bụng tại nhà chỉ với vài động tác đơn giản làm tiêu tốn calo, đánh tan mỡ thừa trong quá tập luyện. Hãy liên hệ với chúng toi để mua được một chiếc máy tập bụng chính hãng, LH: 0906 864 479

    Trả lờiXóa