Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Làm thế nào để chọn mua được máy tập bụng chính hãng?

Bạn muốn tìm mua cho gia đình một chiếc máy tập bụng nhưng lại sợ mua hàng kém chất lượng, hàng không chính hãng...Nếu vậy thì bạn nên tham khảo những mẹo nhận biết máy tập bụng chính hãng dưới đây.

1. Đánh giá tải trọng của máy tập bụng:

Máy tập bụng chính hãng thường có tải trọng lớn hơn so với hàng nhái giả.
Thiết kế máy tập bụng chính hãng hiện nay cung cấp cho người sử dụng những tải trọng lớn, tối thiểu từ 100kg trở lên. Cho nên, khi mua máy tập bụng bạn hãy xem xét kỹ lưỡng trọng lượng của máy tập bụng đó, hoặc hỏi nhân viên để biết, điều đó sẽ  đảm bảo những lựa chọn của bạn là an toàn.

2. Kiểm tra tính ổn định của máy tập bụng:

Có thể bạn chưa biết một điều rằng chiếc máy tập bụng chính hãng thường có thiết kế ổn định, không bị bập bênh, thiếu cân bằng. Vậy nên điều bạn cần làm là kiểm tra tính ổn định của máy tập bụng mà bạn dự định mua. Bởi vì hàng nhái, hàng giả thường có những bộ phận kém chất lượng và thiếu chắc chắn.

3. Quan sát kích thước của máy tập bụng:

Nhưng trước khi chọn mua bạn cần kiểm chứng các thông số kích thước của hàng chính hãng với loại máy bạn dự định mua để đối chiếu khi ra cửa hàng lựa chọn. Đây là cách đơn giản nhất để phân biệt máy tập bụng chính hãng và hàng nhái giả.

4. Tham khảo giá cả của máy tập bụng:

Thông thường máy tập bụng chính hãng luôn có mức giá cao hơn một chút. Nhiều người thường thích mua hàng giá rẻ nên mới mua nhầm hàng kém chất lượng. Đừng vì quá quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ mà quên đi việc kiểm tra chất lượng của chúng.

5. Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của máy:

Những máy tập bụng chính hãng thường có dấu hiệu đặc biệt của nhà sản xuất, bạn nên kiểm tra xem dấu hiệu như con tem dán, dấu mộc có thương hiệu của nhà sản xuất… Nhưng loại máy tập bụng giả thường sẽ không có hoặc nếu có thì những dấu hiệu đó không quá rõ ràng.

6. Nên luyện tập thử với máy tập bụng

Một số máy chỉ có tác dụng hỗ trợ phần lưng nhưng nhiều người nhầm tưởng hoặc người tư vấn không có hiểu biết về sản phẩm dẫn đến bạn chọn mua một sản phẩm mà không mang lại tác dụng gì, nguy hiểm hơn có thể gây ra một số tổn thương khác.

7. Chọn cửa hàng cung cấp máy tập bụng chính hãng:

Để an tâm khi quyết định mua một chiếc máy tập bụng chính hãng bạn nên tham khảo một cửa hàng chuyên cung cấp máy tập bụng chính hãng để mua. Đó là những cừa hàng uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng.
Một cửa hàng thiết bị thể thao uy tín chắc chắn không bán cho bạn những chiếc máy tập bụng nhái giả. Do đó cần thiết nhất vẫn là tìm kiếm một nơi mà bạn có thể yên tâm tìm đến.

Nên mua máy tập bụng chính hãng ở đâu?

Chúng tôi tin rằng Siêu Mua Nhanh chính là lựa chọn đúng đắn của bạn. Siêu Mua Nhanh là một trong những cửa hàng cung cấp thiết bị thể thao các loại như máy tập bụng, xe đạp thể dục, máy tập toàn thân, máy massage... Nếu bạn lo lắng về giá cả, hãy tham khảo bảng giá ở nhiều nơi.
Siêu Mua Nhanh tự tin là đại lý cung cấp máy tập chính hãng giá tốt nhất thị trường. Còn nếu có bất cứ thắc mắc liên quan, hãy liên lạc với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi - Siêu Mua Nhanh luôn đồng hành cùng bạn.
>>>>Tham khảo những dòng máy tập bụng chính hãng được cung cấp tại Siêu Mua Nhanhhttp://sieumuanhanh.com/may-tap-co-bung.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét