Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cách bảo vệ xe đạp tập thể dục như mới

Một sản phẩm bạn muốn sử dụng lâu dài phải biết bảo quản cẩn thận, cho dù sản phẩm đắt tiền hay hiện đại đến đâu nếu chúng ta sử dụng mà không biết bảo quản thì qua thời gian nó cũng sẽ không phát huy được hiệu quả như mong muốn. Xe đạp tập thể dục cũng thế, chúng ta phải thường xuyên vệ sinh và bảo quản tốt để sử dụng lâu dài, vì nó là dụng cụ tập thể dục phổ biến hiện nay, được sử dụng thường xuyên hằng ngày. Sieumuanhanh.com xin chia sẻ đến bạn cách bảo quản xe đạp tập thể dục để giúp người bạn vận hành hiệu quả và bảo quản máy tập đạp xe tốt trong quá trình sử dụng.


Việc bảo quản xe đạp tập thể dục có một số điểm cần lưu ý:
+ Dù là vật dụng gì cũng thế, bạn phải thường xuyên vệ sinh xe đạp thể dục, tránh để bị bám bụi, bạn có thể sử dụng, lau chùi cần phải nhẹ nhàng đúng cách tránh mất lớp sơn, làm hỏng lớp sơn mà xe đạp tập nhanh chóng hỏng.
+ Xe đạp tập thể dục thường chứa thêm bộ hộp xích. Sau một thời gian, có thể nó sẽ bị khô và hao mòn, bạn cần tra dầu lại để đảm bảo nó hoạt động tốt hơn. Nhất là phần ổ chốt có thể bị khô sau một thời gian sử dụng.
+ Bộ hộp xích có thể bị dão khi bạn sử dụng thường xuyên. Kêu lọc cọc khi bạn tập. Khi xe có hiện tượng như vậy bạn nhớ gọi điện đến trung tâm bảo dưỡng của chúng tôi để căng lại hộp xích.
+ Không để nước thấm vào máy, cách tốt nhất là quấn khăn ở cổ để ngăn mồ hôi trong khi luyện tập rơi xuống xe. Không được để các vật nặng đè lên xe.
+ Thường xuyên làm sạch xe bằng vải ẩm vì bụi có thể làm hỏng máy hoặc ít nhất là tăng ma sát, ảnh hưởng tốc độ của máy.
Sử dụng nguồn điện 220V (dùng dòng điện có hiệu suất cao hơn có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy).
+ Không nên dùng một lúc hai người hoặc hơn trên một xe. Rút dây nguồn hoặc tắt công tắc thiết bị sau khi đã kết thúc bài tập hoặc khi di chuyển máy
+ Vào mùa đông hoặc mùa mưa, giữ độ ẩm thích hợp để tránh tối đa việc chập cháy.
+ Tra dầu bôi trơn theo định kỳ để hiệu quả hoạt động của máy được tốt nhất.
Hãy bảo vệ chiếc xe đạp thể dục của mình thất tột để sử dụng lâu dài nhé.
Những mẫu xe đạp thể dục mới nhất: http://sieumuanhanh.com/xe-dap-tap-the-duc.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét