Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Review xe tập thể dục toàn thân Orbitrac K-2085

Xe tập thể dục toàn thân Orbitrac K2085 là dòng máy tập tổng hợp nên chiếc xe cũng mang lại cho bạn một sức khỏe toàn diện.


- Giúp giảm cân nhanh chóng, có một vòng eo, một thân hình lý tưởng… đó là những gì có được khi bạn sở hữu sản phẩm này chỉ với 15 phút mỗi ngày.Với tác dụng toàn thân của xe đạp Orbitrac K2085 mang lại, bạn cũng sẽ có được một sức khỏe dẻo dai hơn, bền hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.
- Là xe đạp đa tập năng nên bạn cũng có thể lựa chọn những chế độ luyện tập với các tác dụng khác nhau mà mình mong muốn, như làm săn chắc cơ tay, cơ đùi, làm giảm và đốt cháy lượng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể mà bạn mong muốn, không những thế khi bạn tập luyện bất kì bài tập nào thì nó đều mang lại sự hiệu quả cho toàn thân, giúp máu lưu thông tốt hơn, hạn chế các bệnh về huyết áp và tim mạch.
Những bài tập đi kèm với xe đạp tập Orbitrac K-2085:
- Đạp xe: tập thể lực, tập liên hoàn kết hợp cơ tay với cơ chân, giúp cải thiện tim mạch, giảm căng thẳng.
- Tập tạ tay: Với 2 bộ tạ tay loại 2kg và 3kg, sẽ giúp các bạn gái có một sức khỏe toàn diện, cánh tay thon gọn, mang lại vẻ đẹp quyến rũ khi mặc áo ngắn tay.
 - Xoay eo: Các ngấn bụng, lượng mỡ tích tụ ở các bắp cơ sẽ không còn nữa. Động tác xoay eo sẽ giúp lắc toàn bộ cơ thể, đánh tan lượng mỡ tích tụ và giúp săn chắc, thon gọn lên rất nhiều.

Đặc điểm cấu tạo nổi bật của chiếc xe đạp thể dục toàn thân Orbitrac K2085:
- Orbitrac K2085 được cấu thành từ bộ khung thép cao cấp không gỉ vững chắc tạo ra sự an toàn và thoải mái khi luyện tập.
- Với việc bạn sở hữu xe đạp tập Orbitrac K2085 thì cũng đồng nghĩa bạn đang sở hữu một chiếc xe chuyên nghiệp tại nhà, mà hiệu quả của những chiếc xe đua này đã được kiểm chứng, thiết kế linh hoạt và năng động cũng là điều khiến chiếc xe đạp tập thể dục này được người tiêu dùng yêu mến, bạn có thể đạp xe đạp chuyên nghiệp mà cũng có thể chuyện qua đi bộ trên không, trợ lực sẽ giúp bạn tập tay, đây thực sự là chiếc xe đạp tuyệt vời mang lại cho bạn tất cả những gì bạn muốn.
- Xe tập thể dục toàn thân Orbitrac K2085 cũng được trang bị tính năng đo và theo dõi nhịp tim. Đồng hồ điện tử hiển thị các thông số: Thời gian, quãng đường, calo, nhịp tim, vận tốc trong quá trình tập, giúp bạn theo dõi và phân phối sức hợp lý hơn trong quá trình tập luyện.
- Với bánh đà có thể điều chỉnh các mức độ khác nhau, kết hợp với sự trang bị của dây cu roa cũng sẽ mang lại sự nhẹ nhàng và êm ái hơn trong quá trình tập luyện

Với xe đạp tập đa năng Orbitrac K2085 bạn có thể luyện tập toàn cơ thể, rung toàn thân, mang lại vòng eo thon gọn, thân hình thon thả, giúp tăng tuần hoàn máu, giảm thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.
Tham khảo các dòng máy tập xe đạp tại nhà khác; http://sieumuanhanh.com/xe-dap-tap-the-duc.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét